Làm thế nào để trở thành Tổng Giám đốc khách sạn trước 35 tuổi?

0
954

Du học “cường quốc về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ” ở Trường Học viện Khách sạn Montreux” để sở hữu nền tảng kiến thức, kĩ năng vững chắc giúp trở thành Tổng Giám đốc khách sạn trước 35 tuổi.

Jean Pascal Bernet – Cựu Sinh viên của Học viện quản trị Khách sạn Montreux (HIM”) đã đặt mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của 1 khách sạn vào năm 35 tuổi. Theo học chương trình Cử nhân quản trị Kinh doanh về quản trị Nhà hàng khách sạn tại Học viện Khách sạn Montreux” đã giúp Jean có được nền tảng kiến thức vững vàng, kỹ năng được trui rèn và hoàn thành mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của Khách sạn Novotel Bangkok Fenix Silom (Thái Lan) năm 33 tuổi. Bằng cách nào để Jean rút ngắn được thời gian hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp do chính mình đặt ra? Bằng cách nào để có những bước tiến vững chắc để thành công rạng rỡ trong nhóm ngành Nhà hàng khách sạn khi đi du học Thụy Sĩ?

Jean Pascal Bernet – Cựu sinh viên Học viện HIMJean Pascal Bernet – Cựu HSSV Trường HIM”

Xây dựng mạng lưới mối quan hệ nghề nghiệp hùng mạnh

Mạng lưới mối quan hệ được xem là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho việc gầy dựng sự nghiệp dù ở bất kỳ lĩnh vực nào chứ không chỉ riêng Nhà hàng khách sạn. Mạng lưới mối quan hệ ở đây hoàn toàn có khả năng là các bạn bè tại đa dạng nơi trên toàn thế giới, là những nhà quản trị bậc cao trong những tập đoàn khách sạn cao cấp, là các đơn vị cung bậc dịch vụ Du lịch – Nhà hàng khách sạn quốc tế… Nó sẽ giúp các bạn có thêm sự kết nối đắc lực và có sự hậu thuẫn vững chắc nhất hay có thêm các lời khuyên bổ ích trên con đường sự nghiệp sắp tới. Trên thực tế, Jean Pascal Bernet đã lên đến làm việc tại Khách sạn Ibis Pattaya nhờ vào việc tiếp xúc cùng với những nhân vật tầm cỡ của chuyên ngành “công nghiệp không khói” thông qua Diễn đàn Tuyển dụng quốc tế (IRF) khi còn học tập tại HIM”. Nhờ IRF, Jean đã có cho mình chọn lựa phù hợp và đúng đắn nhất để từ đó từng bước phát triển sự nghiệp tại xứ chùa vàng Thái Lan.

“Trở thành Tổng Giám đốc không có đồng nghĩa với việc tôi “đã làm được” điều đó mà thực chất, điều đó có nghĩa là bây giờ tôi có mức độ trách nhiệm cao hơn và có thêm đa dạng cơ hội để học hỏi và phát triển”

&Ndash; Jean Pascal Bernet –

Làm việc trong phong phú loại hình khách sạn khác nhau

Đừng tự giới hạn bản thân mình bằng việc làm việc trong một kiểu khách sạn riêng nào đó. Bởi thử sức trong phong phú môi Trường và loại hình khách sạn khác nhau, từ cao bậc, trung bình hay thậm chí cả lĩnh vực kinh tế đã giúp tôi có sự đầu tư chu toàn nhất cho vị trí Tổng Giám đốc của Novotel Bangkok Fenix Silom.

Với khoảng thời gian công tác tại Holiday Inn Express Zurich Airport và Khách sạn Ibis Pattaya, tôi đã học và hiểu biết được thêm rất đa dạng điều về hoạt động của khách sạn cũng như sức mạnh của sự đoàn kết nhân sự. Ở các cơ quan này tôi làm việc ở lĩnh vực sales, marketing, phân phối và các phòng ban khác. Trong vòng 2 năm sau khi gia nhập Khách sạn Novotel Bangkok với vị trí quản trị, doanh thu, lợi nhuận của Đại diện tuyển sinh cũng như mức độ hài lòng của nhân viên đã tăng dần lên đã giúp tôi được thăng chức lên vị trí Tổng Giám đốc”.

HIM tọa lạc tại trung tâm thành phố MontreuxHIM” tọa lạc ở Trung tâm thành phố Montreux

Có tham vọng và đam mê mãnh liệt

&Ldquo;Ngay khi bắt đầu sự nghiệp trong 1 khách sạn gia đình nhỏ, tôi đã không được giảng dạy, chỉ dẫn trước và thực sự phải tự mình làm mọi thứ – từ tiếp nhận những cuộc gọi đặt phòng cho lên đến việc hỗ trợ khách hàng, phụ việc tại nhà hàng. Tuy mệt mỏi và căng thẳng nhưng cùng với tôi, đó là cơ hội để tăng cường năng lực của mình 1 cách tuyệt vời nhất cũng như mang lên đến cho tôi đa dạng cọ xát thực tiễn”.

“Hãy tham vọng trong sự nghiệp của chúng ta, nhưng tập trung vào việc làm giàu thêm kinh nghiệm làm việc của bản thân thay vì chỉ chạy theo các danh hiệu”

Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ

Không hề có lối tắt nào nếu bạn muốn phát triển và tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp của mình. Đôi khi, hoàn toàn có khả năng chúng ta phải công tác ở 1 vị trí không phải là niềm mong đợi của mình. Tuy vậy, đừng sớm từ bỏ công việc đó, vị trí đó chỉ vì sự thất vọng. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng và chờ đợi đúng thời điểm, bởi lẽ, chúng ta sẽ không biết được bạn hoàn toàn có khả năng học hỏi được các gì, có được các cọ xát gì từ các vị trí đó”.

Mang đến cho sinh viên không gian đẳng cấpMang lên đến cho Sinh viên không gian đẳng bậc

Sự khiêm tốn và thái độ cầu tiến

Nếu như xem kiến thức, kĩ năng là điều kiện cần thì thái độ và sự khiêm tốn lại chính là điều kiện đủ nếu các bạn muốn thành công trong sự nghiệp Nhà hàng khách sạn. &Ldquo;chúng ta không thể điều hành tốt 1 khách sạn mà không có đội ngũ cộng sự tốt. Và tôi nghĩ rằng, một Tổng Giám đốc hiệu quả, một người dẫn đầu hiệu quả là người tôn trọng đồng nghiệp, thiện chí và khiêm tốn. Đa dạng người nhầm tưởng rằng khiêm tốn như một điểm yếu nhưng trên thực tiễn, nó giúp thúc đẩy sự tin tưởng và tạo ra tinh thần đồng đội tích cực và mang tới không khí thân thiện, tạo động lực để doanh nghiệp phát triển bền vững”, Jean cho biết.

Và môi trường thân thiện nhất để học tậpVà môi Học viện thân thiện nhất để học tập

Học viện Học viện Khách sạn Montreux” – Tuyền thống quản lý Khách sạn đáng vinh dự nhất Thụy Sỹ

Học viện Khách sạn Montreux” là 1 trong những ngôi Học viện khách sạn có truyền thống lâu đời và đáng vinh dự nhất Thụy Sỹ. Danh tiếng xuất sắc cùng chương trình giảng dạy chất lượng đã giúp văn bằng do HIM” bậc luôn luôn được những nhà tuyển dụng đánh giá cao. Học viện hiện là thành viên tích cực của phong phú mạng lưới nước ngoài, bao gồm: Hội đồng Giáo dục Trường CHRIE, Hiệp hội EUHOFA, Hiệp hội Nhà hàng khách sạn quốc tế IH&RA, Viện Khách sạn UK Quốc… cùng với việc hợp tác cùng với ĐH Northwood (Hoa Kỳ) – Trường Kinh doanh có đáng đồng tiền bát gạo tốt nhất theo sự xếp hạng và đánh giá của Payscale, Học viện Khách sạn Montreux” mang lên đến cho du học sinh cơ hội nhận cả bằng Thụy Sỹ và Mỹ, qua đó giúp mở rộng mơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Chương trình học ở Trường Trường HIM Thụy Sỹ” là sự kết hợp giữa thực tiễn ngành học khách sạn nổi tiếng của đất nước Thụy Sỹ cùng với chuyên môn học quản lý hiện đại của quốc gia Hoa Kỳ. Sự kết hợp đặc biệt này giúp Học sinh có đủ năng lực để đảm nhận các vị trí quản trị hàng đầu trong thế giới khách sạn và kinh doanh.

Liên hệ đại diện Trường ở Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Hotline KV miền Bắc & Nam: 093 409 2662 – 093 409 9948
  • Hotline KV miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 4449
  • Email: inec@inec.Vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here