Hội thảo du học quản trị khách sạn/ dịch vụ tại Glion & Les Roches – #4 và #5 thế giới

0
96

Theo nghiên cứu và thực tế hoạt động, du lịch là ngành đang có sự hồi phục nhanh nhất sau đại dịch Covid. Trong mùa hè năm nay, nhiều khách sạn 4-5 sao ở TP. HCM và nhiều địa phương trên toàn quốc đạt công suất phòng trên 85%. Ngoài lượng khách lưu trú tăng, dịch vụ F&B của nhiều khách sạn cũng đã hồi phục nhanh nhờ các hoạt động hội nghị, tiệc, lễ hội đông vui trở lại. Ngành du lịch Việt Nam cũng đang tích cực ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách, đồng thời làm mới các sản phẩm để tăng sức cạnh tranh.

Song song với sự phục hồi và trên đà phát triển trở lại này, ngành du lịch đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ và đội ngũ quản lý xứng tầm. Các nhà quản lý không những phải đáp ứng về nghiệp vụ mà còn các kỹ năng về nhân sự, ngoại ngữ, lãnh đạo, tư duy hiện đại, đổi mới…

Cơ hội gặp gỡ một lúc hai học viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản trị khách sạn và dịch vụ

Học viện Glion – #4 thế giới, trường học mục tiêu được các nhà tuyển dụng nhắm tới

Học viện Glion được NECHE – một trong những tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục uy tín nhất trên thế giới – công nhận. Đây là tổ chức thẩm định chất lượng ở cấp độ toàn cầu cho các trường đại học như Harvard, Yale, MIT. Trường hiện xếp hạng 4 trên thế giới về đào tạo lĩnh vực quản trị dịch vụ và sự sang trọng (QS Rankings 2022) với ba khu học xá tọa lạc tại Thụy Sĩ, Anh Quốc.

Glion đem đến cho sinh viên các chương trình học và bằng cấp giá trị toàn cầu trong các lĩnh vực như: quản trị khách sạn, tài chính, quản trị sự kiện, quản trị các nhãn hàng cao cấp, khởi nghiệp và đổi mới… Song song với phát triển kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, tư duy quản lý, năng lực lãnh đạo, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm vốn là điều kiện tiên quyết để thành công trong ngành công nghiệp dịch vụ toàn cầu.

Nhà trường kết nối thường xuyên với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành để đảm bảo chương trình đào tạo được điều chỉnh một cách có hệ thống, không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá nhu cầu của thị trường việc làm. Ngoài các lớp học lý thuyết, sinh viên còn có các lớp thực hành kỹ năng, lớp ngoại khóa, field trip nhằm giúp các em tiếp cận sâu sắc những yêu cầu trong ngành. Bên cạnh đó, 1-2 kỳ thực tập chuyên nghiệp tương đương từ 6-12 tháng đem đến cho sinh viên cơ hội làm việc trong các khách sạn 5 sao, tích lũy kinh nghiệm và tạo dựng kết nối nghề nghiệp quốc tế.

Nhờ đó:

  • 98% sinh viên Học viện Glion tốt nghiệp được tuyển dụng ngay lập tức
  • Trung bình một sinh viên ra trường đi làm và đạt đến vị trí quản lý chỉ mất khoảng 3 năm
  • Bình quân mỗi sinh viên nhận được 7,7 lời mời thực tập và 4 lời mời cho lần đầu tiên xin việc
Học viện Glion Thụy Sĩ
Sinh viên Glion trong ngày hội tuyển dụng của trường

Học viện Les Roches – #5 thế giới, cái nôi nuôi dưỡng những ý tưởng kinh doanh

Bạn có biết:

  • Les Roches nhiều năm liền đứng trong top 5 đại học đào tạo quản trị khách sạn, dịch vụ và giải trí tốt nhất trên toàn cầu (QS Rankings 2022)
  • Trường đạt đánh giá 5 sao cho sự hài lòng tổng thể, hiệu quả giảng dạy, khả năng tuyển dụng, môi trường học tập và tính quốc tế (QS Stars)
  • Học viện đạt sự tín nhiệm cao của các nhà tuyển dụng toàn cầu khi các thương hiệu lớn nhất trong ngành đến với trường khi họ đang tìm kiếm nhân tài mới
  • Hằng năm, có hơn 300 thương hiệu lớn đến các cơ sở của Les Roches để tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc toàn thời gian
  • Đây là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng các ý tưởng kinh doanh độc đáo, với 1/3 cựu sinh viên đã khởi nghiệp thành công và đang có chỗ đứng đáng kể trên bản đồ ngành công nghiệp dịch vụ toàn cầu
  • 94% sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay. Top nhà tuyển dụng hàng đầu: Accor, The Ritz-Carlton, Bloomberg, Louis Vuitton, Apple, Hublot, Qatar Airways, Booking.com, WeWork…

Chương trình học của Học viện Les Roches có tính ứng dụng cao, bạn có thể sở hữu đến một năm kinh nghiệm làm việc ngay khi ra trường. Trường cung cấp chương trình học cho cả bậc cử nhân và thạc sĩ, tập trung vào chuyên ngành quản trị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dịch vụ quốc tế, tiếp thị, quản trị du lịch cao cấp, khởi nghiệp, phát triển bền vững.

Các cơ sở giảng dạy của trường được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, đem đến cho bạn môi trường học tập tốt nhất. Sinh viên có thể chuyển tiếp giữa các cơ sở của trường ở Crans-Montana (Thụy Sĩ), Marbella (Tây Ban Nha) và Thượng Hải (Trung Quốc). Không chỉ là cơ hội giao lưu học tập, học văn hóa kinh doanh của các quốc gia có ngành du lịch và khách sạn phát triển nhộn nhịp, mà việc trải nghiệm đa văn hóa còn là lợi thế quan trọng để bạn cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng.

Học viện Les Roches Thụy Sĩ
Môi trường học tập như một khu nghỉ dưỡng 5 sao của Les Roches ở Thụy Sĩ

5 lý do để học quản trị khách sạn, dịch vụ

  • Làm việc trong một môi trường đa dạng
  • Có cơ hội được đi du lịch khắp thế giới
  • Bước vào vai trò quản lý ngay sau khi tốt nghiệp
  • Phát triển trong một ngành công nghiệp đang tăng tốc
  • Tấm vé trở thành công dân toàn cầu

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng phát triển và các công việc hấp dẫn trong ngành công nghiệp dịch vụ, những yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho một công việc phù hợp trong tương lai, Du học INEC phối hợp với Học viện Glion và Học viện Les Roches tổ chức sự kiện du học:

Phát triển sự nghiệp rực rỡ trong ngành khách sạn và dịch vụ bạn cần gì?

Vào lúc: 18h00 thứ Sáu, ngày 09/09/2022

Hội thảo tổ chức trực tuyến qua Zoom

ĐĂNG KÝ NGAY

Hotline hỗ trợ: 093 409 8883

Tại hội thảo bạn sẽ được:

  • Tìm hiểu kỹ hơn về chương trình học, phong cách đào tạo, hướng phát triển trong tương lai mà mỗi trường xây dựng cho sinh viên
  • Cơ hội chuyển tiếp giữa các cơ sở tại Thụy Sĩ, vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Thượng Hải
  • Tìm hiểu lý do sinh viên Glion và Les Roches luôn là các ứng cử viên sáng giá cho các kỳ tuyển dụng quốc tế
  • Các kỹ năng cần thiết trong tương lai để có một sự nghiệp thành công, cũng như cách để bạn đạt được chúng
  • Trao đổi và tư vấn 1-1 với nhà trường

Đừng bỏ lỡ sự kiện sắp tới của chúng tôi, cơ hội duy nhất gặp gỡ cùng lúc hai học viện quản trị dịch vụ và khách sạn hàng đầu, nhận tư vấn 1-1 với đại diện trường có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian tự tìm hiểu thông tin, từ đó sớm hoàn thành mục tiêu du học.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin:

  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Hotline KV miền Bắc & Nam: 093 409 2662 – 093 409 9948
  • Hotline KV miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 4449
  • Email: inec@inec.vn
  • Nói chuyện ngay với tư vấn viên của INEC: me/tuvanduhocinec

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here